Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thực tập THCS row Báo cáo thực tập quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh dân tộc nội trú THCS Tuyên Quang

Báo cáo thực tập quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh dân tộc nội trú THCS Tuyên Quang

Cập nhật: 11:05 Ngày 12/11/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập   Báo cáo thực tập quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh dân tộc nội trú THCS Tuyên Quang để các bạn làm tài liệu tham khảo:

 

Mô tả sơ lược về tài liệu:


MỞ ĐẦU 
1. Lý do chọn đề tài 
2. Mục đích nghiên cứu 
3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 
4. Giả thuyết khoa học 
5. Nhiệm vụ nghiên cứu 
6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu 
7. Phương pháp nghiên cứu 
8. Cấu trúc của luận văn 
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP 
1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề 
1.1.1. Ở nước ngoài 
1.1.2. Ở Việt Nam 
1.2. Một số khái niệm cơ bản của đề tài 
1.2.1. Khái niệm quản lý 
1.2.2. Khái niệm biện pháp quản lý 
1.2.3. Khái niệm quản lý giáo dục 
1.3. Giáo dục kỹ năng sống 
1.3.1. Khái niệm kỹ năng sống và khái niệm GDKNS 
1.3.2. Mục tiêu của GDKNS và nguyên tắc GDKNS 
1.3.3. Nội dung, chương trình GDKNS
1.3.4. Tầm quan trọng của việc GDKNS cho học sinh trong các nhà trường phổ thông 
1.4. Hoạt động GDNGLL 
1.4.1. Khái niệm HĐGDNGLL 
1.4.2. Mục tiêu và nguyên tắc tổ chức HĐGD NGLL 
1.4.3. Vai trò của HĐGD NGLL 
1.4.4. GDKNS thông qua tổ chức HĐGD NGLL 
1.5. Quản lý GDKNS thông qua HĐGD NGLL 
1.5.1. Khái niệm quản lý giáo dục KNS và quản lý giáo dục KNS thông qua HĐGD NGLL 
1.5.2. Nội dung quản lý GD KNS thông qua HĐGD NGLL
1.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý GD KNS thông qua HĐGD NGLL của Hiệu trưởng 
1.6.1. Yếu tố chủ quan 
1.6.2. Yếu tố khách quan 
Tiểu kết chương 1 
Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GDKNS THÔNG QUA HĐGDNGLL Ở CÁC TRƯỜNG PTDTNT THCS TỈNH TUYỂN QUANG 
2.1. Khái quát tình hình KT - XH tỉnh Tuyên Quang 
2.2. Khái quát về công tác giáo dục của các trường PTDTNT tỉnh Tuyên Quang 
2.2.1. Qui mô trường lớp và tỉ lệ HS PTDTNT 
2.2.2. Về đội ngũ CBQL, GV và NV trường PTDTNT
2.2.3. Về chất lượng GD của HS các trường PTDTNT 
2.2.4. Về CSVC, trang thiết bị dạy học của các trường PTDTNT 
2.3. Thực trạng về công tác GDKNS ở Trường PTDTNT THCS của tỉnh Tuyên Quang 
2.3.1. Kết quả GDKNS cho học sinh ở trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
2.3.2. Tồn tại, hạn chế
2.3.3. Nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế 
2.4. Thực trạng quản lý GDKNS thông qua HDGD NGLL ở các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
2.4.1. Nhận thức về tầm quan trọng của GDKNS cho HS 
2.4.2. Nhận thức của CBQL, GV về những KNS quan trọng cần thiết phải giáo dục cho HS các trường PTDTNT THCS 
2.4.3. So sánh hiệu quả GDKNS thông qua hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục của nhà trường 
2.5. Thực trạng công tác quản lý GDKNS thông qua HĐGD NGLL của Hiệu trưởng các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
2.5. 1. Tự đánh giá việc thực hiện nội dung quản lý GDKNS thông qua HĐGD NGLL của hiệu trưởng các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang. 
2.5.2. Tự đánh của Hiệu trưởng về xây dựng kế hoạch quản lý GDKNS thông qua HĐGD NGLL 
2.5.3. Quản lý về nội dung, chương trình GDKNS thông qua HĐGD NGLL ở các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
2.5.4. Quản lý đội ngũ thực hiện GDKNS thông qua HĐGDNGLL ở các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
2.5.5. Quản lý công tác kiểm tra đánh giá việc thực hiện hoạt động GDKNS thông qua HĐGD NGLL 
2.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng quản lý GDKNS thông qua hoạt động GDNGLL 
Tiểu kết chương 2
Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Ở CÁC TRƯỜNG PTDTNT THCS TỈNH TUYÊN QUANG 
3.1. Các nguyên tắc đề xuất biện pháp 
3.1.1. Nguyên tắc đảm bảo tính mục đích 
3.2.2. Nguyên tắc đảm bảo tính thực tiễn 
3.2.3. Nguyên tắc đảm bảo tính đồng bộ 
3.2.4. Nguyên tắc đảm bảo tính cần thiết và tính khả thi 
3.2.5. Đảm bảo tính kế thừa và phát triển 
3.2. Các biện pháp quản lý GDKNS thông qua HĐGD NGLL ở các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
3.2.1. Nâng cao nhận thức của CBQL và các lực lượng tham gia GDKNS thông qua HĐGD NGLL về tầm quan trọng của hoạt động GDKNS và quản lý GDKNS thông qua HSSGD NGLL của trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
3.3.2. Kế hoạch hóa công tác quản lý GDKNS thông qua HĐGD NGLL ở trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
3.3.3. Phát triển môi trường GD và đội ngũ thực hiện GDKNS thông qua HĐGD NGLL ở các trường PTDTNT THCS tỉnh Tuyên Quang 
3.3.4. Đổi mới công tác kiểm tra đánh giá hoạt động GDKNS thông qua HĐGD NGLL
3.4. Mối quan hệ giữa các biện pháp
3.5. Khảo nghiệm về tính cấn thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất 
Tiểu kết chương 3
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các báo cáo thực tập THCS khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOCX - Đã tải: 1 lần - Cập nhật: 11:05 12/11/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt , tài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn,bao cao suCột đèn chiếu sáng cao áp,