Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập Du Lịch row Báo cáo thực tập mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng Dịch vụ tại Resort Sao Việt

Báo cáo thực tập mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng Dịch vụ tại Resort Sao Việt

Cập nhật: 14:52 Ngày 08/11/2015

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN
1.1. Khái niệm về kinh doanh khách sạn
1.2. Khái niệm về Resort
1.3. Tâm lý khách du lịch
1.4. Chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn
1.4.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ khách sạn
1.4.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ khách sạn
1.4.3. Tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn
1.4.4. Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
1.5. Chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng – chỉ số CSI
1.6. Một số nghiên cứu của các tác giả khác về sự hài lòng của khách hàng
TÓM TẮT CHƯƠNG 1
Chương 2: THỰC TRẠNG VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH KHI SỬ DỤNG
DỊCH VỤ CỦA RESORT SAO VIỆT
2.1. Giới thiệu về resort Sao Việt
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
2.1.2. Chức năng và lĩnh vực hoạt động
2.1.3. Sơ đồ tổ chức
2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của resort
Sao Việt
2.2.1. Mức độ hài lòng của khách hàng về cảnh quan thiên nhiên
2.2.2. Mức độ hài lòng của khách hàng về cơ sở vật chất
2.2.3. Mức độ hài lòng của khách hàng về nhân viên
2.2.4. Mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng của các dịch vụ
2.2.4.1. Dịch vụ lưu trú
2.2.4.2. Dịch vụ ăn uống
2.2.4.3. Các dịch vụ bổ sung
2.2.5. Khác biệt về sự hài lòng của từng loại khách hàng
2.2.5.1. Theo biến nhân khẩu học
2.2.5.2. Theo biến địa lý
2.2.5.3. Theo biến tâm lý
2.2.5.4. Theo biến hành vi
2.3. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của resort Sao Việt
TÓM TẮT CHƯƠNG 2
Chương 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH
VỤ CỦA RESORT SAO VIỆT
3.1. Giải pháp
3.1.1. Hoàn thiện cơ sở vật chất của các bộ phận trong Resort
3.1.1.1. Cơ sở giải pháp
3.1.1.2. Nội dung thực hiện
3.1.1.3. Đánh giá giải pháp
3.1.2. Đào tạo tiếng anh giao tiếp, nghiệp vụ và tìm hiểu thông tin của Resort cho nhân viên
3.1.2.1. Cơ sở giải pháp
3.1.2.2. Nội dung thực hiện
3.1.2.3. Đánh giá giải pháp
3.1.3. Xây dựng mối quan hệ, liên kết với các trường, cơ sở đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn
3.1.3.1. Cơ sở giải pháp
3.1.3.2. Nội dung thực hiện
3.1.3.3. Đánh giá giải pháp
3.1.4. Thường xuyên cập nhật thực đơn món ăn và thực đơn đồ uống
3.1.3.1. Cơ sở giải pháp
3.1.3.2. Nội dung thực hiện
3.1.3.3. Đánh giá giải pháp
3.1.5. Tổ chức các tour du lịch trong ngày kết hợp tham quan, vui chơi, giải trí
3.1.3.1. Cơ sở giải pháp
3.1.3.2. Nội dung thực hiện
3.1.3.3. Đánh giá giải pháp
3.2. Kiến nghị
3.2.1. Kiến nghị với Resort Sao Việt
3.2.2. Kiến nghị với chính quyền địa phương
3.2.3. Kiến nghị với nhà trường
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 1 lần - Cập nhật: 14:52 08/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp