Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Báo cáo thực tập marketing nâng cao giá trị thương hiệu khách sạn La Résidence

Báo cáo thực tập marketing nâng cao giá trị thương hiệu khách sạn La Résidence

Cập nhật: 08:07 Ngày 08/11/2015

MỤC LỤC
PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ
1. Lý do chọn đề tài
2. Mục tiêu nghiên cứu
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
3.1 Đối tượng nghiên cứu
3.2 Phạm vi nghiên cứu
4. Phương pháp nghiên cứu
4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu
4.1.1 Dữ liệu thứ cấp
4.1.2 Dữ liệu sơ cấp
4.2 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu
PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
1.1 Các vấn đề liên quan đến khách sạn và kinh doanh khách sạn
1.1.1 Khách sạn
1.1.1 Hoạt động kinh doanh khách sạn
1.1.2.1 Khái niệm hoạt động kinh doanh khách sạn
1.1.2.2 Ý nghĩa của hoạt động kinh doanh khách sạn
1.2 Các vấn đề liên quan đến marketing
1.2.1 Marketing và marketing du lịch
1.2.1.1 Khái niệm marketing
1.2.1.2 Marketing du lịch
1.2.2 Vai trò của Marketing trong du lịch
1.2.3 Marketing mix
1.2.3.1 Khái niệm Marketing mix
1.2.3.2 Marketing mix trong ngành dịch vụ
1.3 Vấn đề lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu
1.3.1 Định nghĩa về thương hiệu
1.3.2 Giá trị thương hiệu
1.3.2.1 Khái niệm giá trị thương hiệu
1.3.2.2 Các thành phần giá trị thương hiệu
1.3.2.2.1 Sự nhận biết thương hiệu
1.3.2.2.2 Chất lượng cảm nhận vượt trội
1.3.2.2.3 Sự liên tưởng thương hiệu
1.3.2.2.4 Sự trung thành thương hiệu
1.3.2.2.5 Những giá trị thương hiệu khác
1.3.2.3. Ý nghĩa của việc nâng cao giá trị thương hiệu
1.4 Vài nét về việc xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu du lịch ở Việt Nam, Thừa Thiên Huế và
tại khách sạn La Résidence
1.4.1 Thực tiễn công tác xây dựng giá trị thương hiệu ở Việt Nam
1.4.2 Thực tiễn công tác xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu du lịch ở Tỉnh Thừa Thiên Huế
1.4.3 Thực tiễn công tác nâng cao giá trị thương hiệu tại khách sạn La Résidence
CHƯƠNG 2. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING CỦA
KHÁCH SẠN LA RÉSIDENCE THÔNG QUA 7P TRONG MARKETING MIX
2.1 Tổng quan về khách sạn La Résidence
2.1.1 Thông tin chung về khách sạn
2.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn La Résidence
2.1.3 Chức năng và cơ cấu tổ chức của khách sạn La Résidence.
2.1.3.1 Chức năng
2.1.3.2 Cơ cấu tổ chức
2.1.4 Tình hình lao động của khách sạn La Résidence qua 3 năm 2008 – 20010
2.1.5 Biến động về tổng lượt khách, tổng ngày khách, thời gian lưu trú bình quân của khách sạn
khách sạn La Résidence qua 3 năm 2008 – 2010
2.1.6 Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn La Résidence trong 3 năm (2008 2010)
2.1.7 Tình hình thực hiện giải pháp marketing để nâng cao giá trị thương hiệu tại khách sạn La
Résidence
2.2 Kết quả nghiên cứu
2.2.1 Mô tả cơ cấu mẫu điều tra
2.2.2 Đánh giá ý kiến của khách hàng
2.2.2.1 Ý kiến của khách hàng về nguồn thông tin biết đến khách sạn La Résidence
2.2.2.2 Ý kiến đánh giá của khách hàng về các dịch vụ tại khách sạn La Résidence
2.2.2.3 Đánh giá ý kiến của khách hàng về mức giá các dịch vụ
2.2.2.4 Đánh giá ý kiến của khách hàng về chính sách phân phối của khách sạn La Résidence
2.2.2.5 Đánh giá ý kiến của khách hàng về chính sách quảng bá của khách sạn La Résidence
2.2.2.6 Đánh giá ý kiến của khách hàng về nhân viên tại khách sạn La Résidence
2.2.2.7 Ý kiến đánh giá của khách hàng về quy trình phục vụ tại khách sạn La Résidence
2.2.2.8 Ý kiến đánh giá của khách hàng về các yếu tố hữu hình tại khách sạn La Résidence
2.2.2.9 Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi nghĩ đến khách sạn La Résidence
CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ
THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN LA RÉSIDENCE
3.1 Định hướng
3.1.1 Định hướng chung
3.1.2 Định hướng cụ thể
3.2 Giải pháp marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu khách sạn La Résidence
3.2.1 Chính sách sản phẩm
3.2.2 Chính sách giá
3.2.3 Chính sách phân phối
3.2.4 Chính sách xúc tiến hỗn hợp
3.2.5 Nhân viên
3.2.6 Quy trình phục vụ
3.2.7 Yếu tố hữu hình
3.2.8 Ý kiến đóng góp của khách hàng
PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
TÀI LIỆU THAM KHẢO
download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOC - Đã tải: 27 lần - Cập nhật: 08:07 08/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, tìm việc làm thêm tại hà nộiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp