Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Báo cáo thực tập makettinh thương hiệu cho sản phẩm gỗ mỹ nghệ của công ty Hương Sen

Báo cáo thực tập makettinh thương hiệu cho sản phẩm gỗ mỹ nghệ của công ty Hương Sen

Cập nhật: 19:47 Ngày 07/11/2015

MỤC LỤC
Lời nói đầu. 
Chương I: Những lý luận cơ bản Về xây dựng và phát triển Thương Hiệu. 
I. Khái quát chung về thương hiệu. 
1. Khái niệm thương hiệu. 
2. Các loại thương hiệu. 
3. Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu ở Việt Nam.. 
3.1. Giai đoạn trước đổi mới (1982 - 1986). 
3.2. Giai đoạn 13 năm sau đổi mới (1986 - 1999). 
2.3. Giai đoạn tăng tốc và hội nhập (năm 2000 tới nay). 
4. Vai trò của thương hiệu hàng hóa. 
4.1. Đối với doanh nghiệp. 
4.2. Đối với người tiêu dùng. 
5. Các tiêu chí đánh giá và phương pháp xác định giá trị thương hiệu hàng hóa. 
5.1. Các tiêu trí đánh giá giá trị thương hiệu hàng hóa. 
5.2. Phương pháp xác định giá trị thương hiệu hàng hóa. 
5.3. Xử lý thông tin về giá trị thương hiệu hàng hóa. 
II. Nội dung xây dựng và phát triển thương hiệu ở các doanh nghiệp. 
1. Hệ thống pháp luật điều chỉnh về thương hiệu. 
1.1. Nguồn luật quốc tế. 
1. 2. Nguồn luật ở Việt Nam.. 
2. Phương pháp xây dựng và phát triển thương hiệu. 
3. Nguyên tắc xây dựng thương hiệu. 
4. Một số chiến lược định vị thương hiệu. 
5. Công cụ để xây dựng thương hiệu.
6. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu ở các doanh nghiệp 
III. Một số kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển thương hiệu trên thế giới 
1. Kinh nghiệm trong việc đặt tên cho nhãn hiệu. 
2. Kinh nghiệm trong việc đổi mới hình ảnh nhãn hiệu. 
3. Khuyến cáo về hàng giả với người tiêu dùng. 
4. Tập trung vào đoạn thị trường thích hợp. 
Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần hương sen 
I. Khái quát về công ty cổ phần hương sen. 
1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Hương Sen. 
1.1 Từ tháng 4/2000 đến tháng 12/2002. 
1.2 Từ tháng 1/2003 đến tháng 12/2004. 
2. Chức năng, nhiệm vụ và phạm vi kinh doanh của công ty. 
3. Cơ cấu tổ chức bộ máy công ty, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. 
4.Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua. 
4.1.Tình hình về vốn tài chính. 
4.2. Tình hình lao động tiền lương tại công ty. 
4.3. Thực trạng khả năng đáp ứng đơn hàng của công ty. 
4.4. Kết quả kinh doanh. 
II. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Hương Sen. 
1. Đặc điểm mặt hàng kinh doanh của Công ty Cổ phần Hương Sen. 
2. Những thị trường xuất khẩu quan trọng mặt hàng Gỗ mỹ nghệ trang trí của công ty trong thời gian qua. 49
2.1. Đặc điểm của các thị trường. 
2.2. Kết quả kinh doanh của công ty tại các thị trưòng. 
3. Nhận thức của công ty về thương hiệu. 
4. Tình hình xây dựng và đăng kí nhãn hiệu tại Công ty Cổ phần Hương Sen. 
5. Tình hình phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Hương Sen những năm qua. 
5.1. Chất lượng sản phẩm, chất liệu, mẫu mã, màu sắc.
5.2. Chính sách giá. 
5.3. Xây dựng mạng lưới kênh phân phối hợp lý. 
5.4. Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu. 
III. Đánh giá tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Hương Sen 
1. Những kết quả đạt được. 
2. Những tồn tại và nguyên nhân. 
Chương iii : một số giải pháp xây dựng và phát triển Thương hiệu cho công ty cổ phần hương sen. 
I. triển vọng xuất khẩu đồ gỗ và Định hướng của nhà nước về Bảo hộ và phát triển thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam.. 
1. Triển vọng xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam những năm sắp tới 
2. Định hướng của nhà nước về Bảo hộ và phát triển thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam 
II. chiến lược phát triển của công ty cổ phần hương sen trong thời gian tới 
1. Mục tiêu.
2. Biện pháp. 
III. Một số Giải pháp phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Hương Sen TRONG NHữNG NĂM TớI 
1. Nâng cao hơn nữa nhận thức của công ty về thương hiệu và phát triển thương hiệu. 
2. Xây dựng một chiến lược thương hiệu đúng đắn cho Công ty Cổ phần Hương Sen. 
3. Cần nâng cao vai trò của bộ phận chuyên lo về thương hiệu cho công ty. 
4. Đăng ký nhãn hiệu ở trong nước và nước ngoài. 
5. Tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm.. 
6. Chú trọng hơn tới công tác sáng tạo mẫu sản phẩm tạo nên sự độc đáo về chất liệu, mẫu mã, màu sắc. 
7. Chính sách giá hợp lý. 
8. Mở rộng kênh phân phối 
9. Tiếp tục hóan thiện các công cụ phát triển thương hiệu. 
10. Công ty cần chủ động trong đấu tranh chống nạn hàng giả. 
IV. Một số kiến nghị với nhà nước. 
1. Xây dựng một hệ thống pháp luật đồng bộ hóan thiện. 
2. Trừng phạt nghiêm khắc những vụ vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu. 
3. Tổ chức các kênh thông tin hiệu quả đến doanh nghiệp. 
4. Nâng cao trình độ của các cán bộ cơ quan chức năng.
Kết luận. 
download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 19:47 07/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp