Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thực tập mầm non row Báo cáo thực tập hoạt động chăm sóc giáo dục trường mầm non Vĩnh Phúc

Báo cáo thực tập hoạt động chăm sóc giáo dục trường mầm non Vĩnh Phúc

Cập nhật: 23:17 Ngày 16/11/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập  là Báo cáo thực tập hoạt động chăm sóc giáo dục trường mầm non  Vĩnh Phúc để các bạn làm tài liệu tham khảo:

 

Mô tả sơ lược về tài liệu:


MỞ ĐẦU 
1. Lý do chọn đề tài 
2. Mục đích nghiên cứu 
3. Khách thể, đối tượng và người được nghiên cứu 
4. Giả thuyết khoa học 
5. Nhiệm vụ nghiên cứu 
6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu 
7. Phương pháp nghiên cứu 
8. Cấu trúc luận văn 
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC - GIÁO DỤC CỦA HIỆU TRƯỞNG Ở TRƯỜNG MẦM NON 
1.1. Vài nét lịch sử về vấn đề nghiên cứu
1.2. Một số luận cơ bản về quản lý 
1.2.1. Khái niệm về quản lý 
1.2.2. Khái niệm quản lý giáo dục 
1.2.3. Khái niệm về quản lý trường học 
1.2.4. Khái niệm quản lý trường mầm non 
1.2.5. Khái niệm chăm sóc - giáo dục 
1.3. Vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của hiệu trưởng, giáo viên trong trường mầm non 
1.3.1. Vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của hiệu trưởng trong trường mầm non 
1.3.2. Vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của giáo viên trong trường mầm non
1.3.3. Các yêu cầu đối với giáo viên mầm non 
1.4. Quản lý quá trình chăm sóc giáo - dục trẻ của người hiệu trưởng 
1.4.1. Hiệu trưởng chỉ đạo xây dựng kế hoạch của tổ chuyên môn, kế hoạch nhóm, lớp trong trường mầm non 
1.4.2. Hiệu trưởng tổ chức thực hiện chương trình chăm sóc - giáo dục trẻ 
1.4.3. Hiệu trưởng chỉ đạo kiểm tra, đánh giá hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ của giáo viên 
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 
Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC - GIÁO DỤC CỦA HIỆU TRƯỞNG Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ VĨNH YÊN TỈNH VĨNH PHÚC 
2.1. Khái quát chung về thực trạng cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên mầm non Thành phố Vĩnh Yên 
2.1.1. Vài nét về tình hình kinh tế - xã hội tại Thành phố Vĩnh Yên 
2.1.2. Thực trạng giáo dục mầm non thành phố Vĩnh Yên 
2.1.3. Tình hình đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên thành phố Vĩnh Yên 
2.2.2. Thực trạng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non Vĩnh Yên Vĩnh Phúc 
2.3. Đánh giá khảo sát thực trạng các biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của giáo viên mầm non 
2.3.1. Thực trạng chỉ đạo xây dựng kế hoạch chuyên môn của tổ và kế hoạch của giáo viên 
2.3.2. Thực trạng chỉ đạo thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ 
2.4. Kết quả khảo sát thực trạng mức độ nhận thức của công tác quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của giáo viên mầm non TP Vĩnh Yên 
2.4.1. Kết quả khảo sát thực trạng mức độ nhận thức của công tác quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của hiệu trưởng 
2.4.2. Kết quả khảo sát mức độ thực hiện của một số biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của hiệu trưởng các trường mầm non 
2.4.3. Các yếu tố ảnh hƣởng đến quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục của hiệu trưởng 
2.4.4. Nguyên nhân dẫn đến sự thành công và tồn tại của các biện pháp trên 
KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 
Chương 3: CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC - GIÁO DỤC CỦA HIỆU TRƯỜNG TRƯỜNG MẦN NÔN THÀNH PHỐ VĨNH YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC 
3.1. Nguyên tắc xây dựng các biện pháp 
3.1.1. Phải bám sát mục tiêu quản lý trường MN 
3.1.2. Thường xuyên phải bám sát mục tiêu đổi mới giáo dục mầm non 
3.1.3. Đảm bảo tính kế hoạch 
3.1.4. Đảm bảo tính cụ thể và thực tiễn. 
3.1.5. Phải phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của đối tượng quản lý 
3.2. Những yêu cầu xây dựng các biện pháp quản lý hoạt động chăm sóc - giáo dục của Hiệu Trưởng 
3.3. Đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của giáo viên mầm non Thành phố Vĩnh Yên 
3.3.1. Biện pháp 1. Nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý và giáo viên về hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ 
3.3.2. Biện pháp 2. Tăng cường công tác bồi dưỡng cho giáo viên về chăm sóc giáo dục trẻ 
3.3.3. Biện pháp 3. Tăng cường quản lý xây dựng và thực hiện kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ cho đội ngũ giáo viên 
3.3.4. Biện pháp 4. Đẩy mạnh công tác kiểm tra, đánh giá giáo viên
3.3.5. Biện pháp 5. Tạo môi trường thuận lợi và tạo động lực thúc đẩy giáo viên phát huy năng lực chăm sóc giáo dục trẻ của mình 
3.4. Khảo nghiệm tính cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của hiệu trưởng Thành phố Vĩnh Yên 
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài báo cáo thực tập mầm non  khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOCX - Đã tải: 1 lần - Cập nhật: 23:17 16/11/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt học tiếng hàn miễn phí, Chương trình học tiếng hàn miễn phítài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sáng, Thiết kế web wordpress chuẩn SEO , đồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn, Cột đèn chiếu sáng cao áp, 
thietkewebsitegiaoduc.com