Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thực tập khác row Báo cáo thực tập giáo dục ở đài truyền thanh truyền hình huyện Phú Lương

Báo cáo thực tập giáo dục ở đài truyền thanh truyền hình huyện Phú Lương

Cập nhật: 21:19 Ngày 12/11/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập   Báo cáo thực tập giáo dục ở đài truyền thanh truyền hình huyện Phú Lương để các bạn làm tài liệu tham khảo:

 

Mô tả sơ lược về tài liệu:


MỞ ĐẦU 
1. Lý do chọn đề tài 
2. Mục đích nghiên cứu 
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 
4. Giả thuyết khoa học 
5. Nhiệm vụ nghiên cứu 
6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu 
7. Phương pháp nghiên cứu 
8. Cấu trúc của luận văn gồm 
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC Ở ĐÀI TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN 
1.1. Lịch sử vấn đề nghiên cứu 
1.2 Các khái niệm công cụ 
1.2.1.Truyền thông: 
1.2.2. Giáo dục:. 
1.2.3. Truyền thanh - truyền hình; chương trình phát thanh-truyền hình
1.2.4. Truyền thông giáo dục: 
1.2.5. Quản lý 
1.2.6 Quản lý hoạt động truyền thông giáo dục:. 
1.3. Ý nghĩa và bản chất của quản lý truyền thông giáo dục 
1.3.1. Ý nghĩa của quản lý truyền thông giáo dục 
1.4. Những vấn đề cơ bản về hoạt động truyền thông giáo dục ở đài truyền thanh, truyền hình huyện 
1.4.1. Mục đích của quản lý hoạt động truyền thông giáo dục ở đài truyền thanh, truyền hình huyện 
1.4.2. Nội dung hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài truyền thanh, truyền hình huyện 
1.4.3 Nguyên tắc truyền thông giáo dục 
1.4.4 Các phương thức truyền thông 
1.5. Quản lý hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài TT-TH huyện 
1.5.1. Lập kế hoạch truyền thông giáo dục
1.5.2. Tổ chức chỉ đạo hoạt động truyền thông giáo dục 
1.5.3. Kiểm tra, đánh giá kết quả nội dung hoạt động tuyền thông giáo dục 
1.5.4. Vai trò của Đài trưởng trong truyền thông giáo dục ở Đài TT-TH huyện 
1.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện 
1.6.1. Yếu tố con người 
1.6.2. Yếu tố cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, kinh phí thực hiện 
1.6.3. Yếu tố luân lý đạo đức trong truyền thông giáo dục 
Tiểu kết chương 1 
Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC Ở ĐÀI TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN PHÚ LƯƠNG, TỈNH THÁI NGUYÊN 
2.1. Khái quát đặc điểm kinh tế-xã hội huyện Phú Lương - Thái Nguyên 
2.1.1. Điều kiện tự nhiên 
2.1.2. Điều kiện kinh tế - xã hội 
2.1.3. Thực trạng hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên 
2.1.4. Nội dung quản lý hoạt động truyền thông GD ở đài TT-TH huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên 
2.2. Những yêu cầu của thực tiễn đối với việc quản lý hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài TT-TH huyện
2.2.1. Thách thức đối với quản lý hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài truyền thanh - truyền hình huyện 
2.2.2. Cải tiến, nâng cao chất lượng truyền thông giáo dục là nhu cầu tự thân của đài TT-TH cấp huyện 
2.3. Đánh giá chung về quản lý hoạt động truyền thông giáo dục ở đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên 
2.3.1. Về điểm mạnh 
2.3.2. Về điểm yếu 
2.3.3. Nguyên nhân của những hạn chế 
Tiểu kết chương 2 
Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC Ở ĐÀI TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN PHÚ LƯƠNG, TỈNH THÁI NGUYÊN 
3.1. Một số nguyên tắc đề xuất các giải pháp 
3.1.1. Nguyên tắc bảo đảm tính mục tiêu 
3.1.2. Nguyên tắc đảm bảo tính thực tiễn 
3.1.3. Nguyên tắc bảo đảm tính toàn diện và hệ thống 
3.1.4. Nguyên tắc bảo đảm tính khả thi 
3.2. Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông giáo dục ở đài TT-TH huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên 
3.2.1. Đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo quản lý hoạt động truyền thông giáo dục 
3.2.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ phóng viên phụ trách hoạt động truyền thông giáo dục ở Đài TT-TH huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên 
3.2.3. Nâng cao số lượng, chất lượng nội dung các tin, bài và chuyên mục giáo dục - đào tạo 
3.2.4. Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ chế tài chính 
3.2.5. Chủ động phối hợp giữa Đài TT-TH với Phòng GD&ĐT huyện 
3.3. Mối quan hệ giữa các giải pháp
3.4. Khảo sát kết quả và tính khả thi của các giải pháp
3.5. Bài học kinh nghiệm rút ra 
Tiểu kết chương 3 
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài báo cáo thực tập khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOCX - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 21:19 12/11/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp