Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thực tập Tiểu Học row Báo cáo thực tập giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi Thái Nguyên

Báo cáo thực tập giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi Thái Nguyên

Cập nhật: 19:27 Ngày 15/11/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập  là Báo cáo thực tập giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi Thái Nguyên  để các bạn làm tài liệu tham khảo:

 

Mô tả sơ lược về tài liệu:


MỞ ĐẦU
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN TỔ CHỨC GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO THIẾU NHI TẠI NHÀ THIẾU NHI THÀNH PHỐ 
1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề 
1.2. Các khái niệm công cụ của đề tài 
1.2.1. Kỹ năng sống 
1.2.2. Giáo dục kỹ năng sống 
1.2.3. Tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi 
1.3. Những vấn đề cơ bản về giáo dục Kỹ năng sống cho Thiếu nhi 
1.3.1. Một số đặc điểm tâm lý của Thiếu nhi 
1.3.2. Ý nghĩa của giáo dục Kỹ năng sống cho Thiếu nhi 
1.3.3. Mục tiêu, nội dung giáo dục Kỹ năng sống cho thiếu nhi
1.3.4. Nguyên tắc, phương pháp giáo dục Kỹ năng sống cho Thiếu nhi
1.4 Tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho Thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố 
1.4.1. Chức năng nhiệm vụ của Nhà thiếu nhi thành phố 
1.4.2. Tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố 
1.5. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình tổ chức giáo dục KNS cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố 
1.5.1. Các yếu tố chủ quan 
1.5.2. Các yếu tố khách quan 
Kết luận chương 1 
Chương 2. THỰC TRẠNG TỔ CHỨC GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO THIẾU NHI TẠI NHÀ THIẾU NHI THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN 
2.1. Khái quát về Nhà thiếu nhi Thành phố Thái Nguyên và tổ chức khảo sát 
2.1.1. Vài nét về Nhà Thiếu nhi Thành phố Thái Nguyên 
2.1.2. Tổ chức khảo sát 
2.2. Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho Thiếu nhi tại Thành phố Thái Nguyên 
2.2.1. Thực trạng nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên về giáo dục kỹ năng sống cho Thiếu nhi tại Thành phố Thái Nguyên 
2.2.2. Thực trạng nội dung giáo dục kỹ năng sống cho Thiếu nhi tại Thành phố Thái Nguyên 
2.2.3. Thực trạng phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Thành phố Thái Nguyên 
2.2.4. Thực trạng đánh giá kết quả giáo dục kỹ năng sống cho Thiếu nhi tại Thành phố Thái Nguyên 
2.3. Thực trạng tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên
2.3.1. Thực trạng lập kế hoạch giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên 
2.3.2. Thực trạng tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên 
2.3.3. Thực trạng chỉ đạo giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên 
2.4. Đánh giá chung về thực trạng giáo dục và tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên 
Kết luận chương 2 
Chương 3. CÁC BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO THIẾU NHI TẠI NHÀ THIẾU NHI THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN 
3.1. Nguyên tắc đề xuất các biện pháp 
3.1.1. Đảm bảo tính thực tiễn 
3.1.2. Đảm bảo tính mục tiêu 
3.1.3. Đảm bảo tính toàn diện 
3.1.4. Đảm bảo phù hợp với lứa tuổi 
3.1.5. Đảm bảo tính đồng bộ 
3.1.6. Đảm bảo tính hiệu quả 
3.2. Các biện pháp tổ chức giáo dục Kỹ năng sống cho thiếu nhi tại Nhà thiếu nhi Thành phố Thái Nguyên 
3.2.1. Xây dựng kế hoạch tổ chức giáo dục KNS cho học sinh tại Nhà thiếu nhi 
3.2.2. Xác định nội dung, chương trình giáo dục KNS cho học sinh tại Nhà Thiếu nhi 
3.2.3. Huy động nguồn nhân lực để tổ chức giáo dục KNS cho học sinh tại Nhà thiếu nhi 
3.2.4. Chỉ đạo giáo viên thực hiện đa dạng hóa các hình thức hoạt động giáo dục KNS cho học sinh tại Nhà thiếu nhi
3.2.5. Huy động nguồn tài chính và cơ sở vật chất tạo điều kiện để tổ chức giáo dục KNS cho học sinh tại Nhà thiếu nhi 
3.2.6. Tổ chức tuyên truyền, quảng cáo nội dung chương trình, hoạt động giáo dục tới các nhà trường để thu hút thiếu nhi tới sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi 
3.2.7. Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động giáo dục KNS cho Thiếu nhi tại Nhà Thiếu nhi thành phố Thái Nguyên 
3.3. Mối quan hệ giữa các biện pháp tổ chức giáo dục KNS cho học sinh tại Nhà Thiếu nhi 
3.4. Khảo nghiệm sự cần thiết của các biện pháp đề xuất 
3.4.1. Mục đích khảo nghiệm 
3.4.2. Nội dung khảo nghiệm 
3.4.3. Đối tượng khảo nghiệm 
3.4.4. Kết quả khảo nghiệm 
Kết luận chương 3 
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các báo cáo thực tập tiểu học khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOCX - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 19:27 15/11/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt học tiếng hàn miễn phí, Chương trình học tiếng hàn miễn phítài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sáng, Thiết kế web wordpress chuẩn SEO , đồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn, Cột đèn chiếu sáng cao áp, 
thietkewebsitegiaoduc.com