Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập Du Lịch row Báo cáo thực tập du lịch về nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn tại nhà hàngThu Ngọc

Báo cáo thực tập du lịch về nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn tại nhà hàngThu Ngọc

Cập nhật: 09:52 Ngày 08/11/2015

MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN..
LỜI CẢM ƠN.
CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT.
DANH MỤC BẢNG BIỂU.
DANH MỤC MÔ HÌNH, SƠ ĐỒ
MỞ ĐẦU..
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
1.1.KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM CHẤT LƯỢNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN.
1.1.1. Khái niệm chất lượng và chất lượng dịch vụ.
1.1.2. Đặc điểm chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn
1.2.  CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN.
1.2.1. Nhân tố khách quan.
1.2.2. .Nhân tố chủ quan
1.3. ..QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.
1.3.1.Nội dung của quản lý chất lượng dịch vụ.
1.3.2. Hệ thống quản lý chất lượng
1.3.3 Vai trò của quản lý chất lượng dịch vụ
1.4. . ĐẶC ĐIỂM QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN.
1.5. .... VAI TRÒ CỦA VIỆC HOÀN THIỆN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN.
1.5.1 Vai trò của kinh doanh khách sạn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội 24
1.5.2.Vai trò của việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn:
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THU NGỌC 
2.1.GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THU NGỌC.
2.1.1 .. Quá trình hình thành và phát triển
2.1.2. Đặc điểm tổ chức quản lý của khách sạn Hà Nội A1 trong Công ty TNHH thương mại và phát triển Thu Ngọc
2.1.3 Đặc điểm hoạt động kinh doanh tại Khách sạn Hà Nội A1
2.2.THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN HÀ NỘI
2.2.1.Thực trạng chất lượng dịch vụ khách sạn tại Công ty TNHH thương mại và phát triển Thu Ngọc
2.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách sạn tại Công ty TNHH thương mại và phát triển Thu Ngọc
2.3. NHẬN XÉT CHUNG.
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THU NGỌC
3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THU NGỌ.
3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THU NGỌ
download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 09:52 08/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, tìm việc làm thêm tại hà nộiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp