Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập Du Lịch row Báo cáo thực tập du lịch về chất lượng phục vụ của nhân viên tại khách sạn Hương Sen

Báo cáo thực tập du lịch về chất lượng phục vụ của nhân viên tại khách sạn Hương Sen

Cập nhật: 09:45 Ngày 08/11/2015

LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài:
2. Mục đích nghiên cứu:
Trong khuôn khổ quy định của cuốn báo cáo, với thời gian nghiên cứu có 
3. Phạm vi nghiên cứu:
4. Phương pháp nghiên cứu:
5. Kết cấu đề tài:
CHƯƠNG1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KHÁCH SẠN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
1.1Khái quát về ngành công nghiệp khách sạn:
1.1.1Khách sạn là gì?
1.1.2 Phân loại khách sạn:
1.1.2.1 Phân loại khách sạn theo quy mô:
1.1.2.2 Phân loại khách sạn theo thị trườngmục tiêu:
1.1.2.3 Phân loại khách sạn theo mức độ phụcvụ:
1.1.2.4 Phân loại khách sạn theo mức độ liênkết và quyền sỡ hữu:
1.1.3 Vai trò của khách sạn trong đời sốngcon người và trong kinh doanh du lịch:
1.1.3.1 Vai trò của khách sạn trong đời sống con người:
1.1.3.2 Vị trí của khách sạn trong kinh doanh du lịch
1.1.4 Khái quát về ngành kinh doanh khách sạn
1.1.4.3 Ý nghĩa của kinh doanh du lịch:
1.2 Khái quát về chất lượng phục vụ:
1.2.1 Khái quát về chất lượng:
1.2.1.1 Khái niệm:
1.2.1.2 Đặc điểm của chất lượng:
1.2.1.3 Các tiêu chuẩn (hay khuôn khổ) để đánh giá chất lượng:
1.2.2.1 Hiểu biết nhu cầu, mong đợi củanhững câu hỏi cần thiết và khách sạn phải trả lời để dễ dàng tìm hiểu mong đợicủa khách hàng:
1.2.2.2Thiết lập tiêu chuẩn phục vụ:
1.2.2.3Nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ:
1.2.2.4 Kiểm tra điềuđặn và đột xuất qui trình phục vụ của bộ phận trong khách sạn:
1.2.2.5Giải quyết phàn nàn của khách hàng:
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA KHÁCH SẠN HƯƠNG SEN
2.1. Giới thiệu khái quát về khách sạn Hương Sen:
2.1.1 Vị trí của khách sạn: 
2.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển củakhách sạn:
2.1.3 Kiến trúc và quy mô khách sạn:
2.1.4 Về cơ sở vật chất của khách sạn:
2.1.4.2 Về nhà hàng:
2.1.5 Dịch vụ cung cấp:
2.3 Khái quát về tình hình hoạt động kinhdoanh của khách sạn trong thời gian qua:
2.3.2 Đối thủ cạnh tranh:
2.3.3 Kết quả kinh doanh:
2.4 Đánh giá thực trạng về chất lượng phục vụ và công tác quản lý chất lượng tại khách sạn Hương Sen:
2.4.1 Các tiêu chuẩn (hay khuôn khổ) để đánh giá chất lượng:
Nhân viên bộ phận buồng luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành công 
2.4.1.2 Sự sẵn sàng:
2.4.1.3 Sự thành thạo:
2.4.1.4 Sự dễ tiếp xúc:
2.4.1.5 Sự truyền thông:
2.4.1.6 Sự tin cậy:
2.4.1.7 Sự an toàn:
2.4.1.8 Sự xác thực:
2.4.1.9 Sự lịch sự:
2.4.1.10 Sự hiểu biết khách:
2.4.2 Quản lý chất lượng phục vụ của khách sạn:
2.4.2.1 Hiểu biết nhu cầu, mong đợi của những câu hỏi cần thiết và khách sạn phải trả lời để dễ dàng tìm hiểu mong đợi của khách hàng:
2.4.2.2 Thiết lậptiêu chuẩn phuc vụ:
2.4.2.5Giải quyết phàn nàn của khách hàng:
CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH SẠN HƯƠNG SEN
3.1 Phương hướng và các mục tiêu phát triển khách sạn Hương Sen đến năm 2020
3.1.2 Các mục tiêu phát triển Khách sạn:
3.1.3 Phương hướng và mục tiêu phát triển lĩnh vực nhà hàng của Khách sạn:
3.2 Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hương Sen:
3.2.1 Các giải pháp liên quan đến các tiêu chuẩn (hay khuôn khổ) để đánh giá chất lượng:
3.2.2Các giải pháp liên quan đến công tác quản lý chất lượng phục vụ của khách sạn:
KẾTLUẬN
download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 12 lần - Cập nhật: 09:45 08/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp