Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thưc tập THPT row Báo cáo thực tập Dạy học thơ Nguyễn Bính cho học sinh vùng cao

Báo cáo thực tập Dạy học thơ Nguyễn Bính cho học sinh vùng cao

Cập nhật: 08:29 Ngày 19/10/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập   Báo cáo thực tập Dạy học thơ Nguyễn Bính cho học sinh vùng cao  để các bạn làm tài liệu tham khảo:

 

Mô tả sơ lược về tài liệu:


PHẦN MỞ ĐẦU 
PHẦN NỘI DUNG 
Chương I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 
1.1. Cơ sở lý luận 
1.1.1. Phong trào Thơ mới trong nền Văn học hiện đại Việt Nam 
1.1.2. Nhà thơ Nguyễn Bính và thơ Nguyễn Bính trong phong trào Thơ mới
1.1.3. Vấn đề tích cực hóa hoạt động học tập của HS trong phương pháp dạy học Ngữ văn 
1.2. Cơ sở thực tiễn 
1.2.1. Đặc điểm tiếp nhận văn học của học sinh miền núi 
1.2.2. Ảnh hưởng của thói quen và thị hiếu thẩm mỹ của người miền núi đối với việc tiếp nhận văn chương. 
1.2.3. Năng lực tri giác ngôn ngữ tác phẩm văn học 
1.2.4. Năng lực tái hiện hình tượng của học sinh THPT miền núi 
1.2.5. Năng lực liên tưởng trong tiếp nhận văn học của học sinh THPT miền núi
1.2.6. Năng lực khái quát hóa chi tiết nghệ thuật trong tác phẩm 
1.3. Học sinh Vùng cao với thơ Nguyễn Bính 
1.3.1. Tình cảm của học sinh Vùng cao với thơ Nguyễn Bính 
1.3.2. Khả năng phát hiện chủ thể trữ tình trong bài thơ 
1.3.3. Khả năng liên tưởng của HS Vùng caoViệt Bắc khi đọc bài thơ “Tương tư” 
1.3.4. Những khoảng cách trong tiếp nhận văn bản bài thơ “Tương tư” của học sinh Vùng cao các tỉnh miền núi phía Bắc
Chương II. NHỮNG BIỆN PHÁP RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH TRONG TIẾP NHẬN THƠ NGUYỄN BÍNH CỦA HỌC SINH VÙNG CAO VÀ TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH 
2.1. Những biện pháp rút ngắn khoảng cách trong tiếp nhận thơ Nguyễn Bính 
2.1.1. Biện pháp thứ nhất: Rút ngắn khoảng cách về ngôn ngữ trong tiếp nhận thơ Nguyễn Bính
2.1.2. Biện pháp thứ hai: Trang bị kiến thức văn hóa làng quê miền xuôi trong thơ Nguyễn Bính cho HS miền núi. 
2.2. Đưa HS Vùng cao đến với thơ Nguyễn Bính theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của HS. 
2.2.1. Đưa HS Vùng cao bước đầu đến với thơ Nguyễn Bính 
2.2.2. Thâm nhập vào thơ Nguyễn Bính 
2.2.3. Tiếp tục đến với thơ Nguyễn Bính sau giờ học 
2.2.4 Nêu vấn đề và tổ chức cho HS trao đổi, thảo luận theo hình thức hoạt động nhóm 
2.2.5. Hoạt động ngoại khóa văn học về thơ Nguyễn Bính 
Chương III. THIẾT KẾ BÀI HỌC THỂ NGHIỆM 
3.1. Định hướng dạy học 
3.2. Tiến trình dạy học 
PHẦN KẾT LUẬN 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các báo cáo thực tập THPT khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 08:29 19/10/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp