Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Báo cáo thực tập Chiến lược tiếp cận khách hàng của Công ty Nhựa Hàng Không (hay)

Báo cáo thực tập Chiến lược tiếp cận khách hàng của Công ty Nhựa Hàng Không (hay)

Cập nhật: 20:20 Ngày 07/11/2015

Lời mở đầu..
Chương I. Khái quát về marekting và chiến lược sản phẩm trong hoạt động kinh doanh
I. Khái quát về marketing
2. Marketing - mix..
3. Chính sách sản phẩm..
II. Marketing trong hoạt động kinh doanh.
1. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh.
2. Marketing - mix: Các công cụ cơ bản của marketing.
3. Chiến lược sản phẩm trong phối thức marketing
4. Chiến lược sản phẩm với việc xây dựng lợi thế cạnh tranh..
5. Cạnh tranh theo quan điểm marketing.
5.1. Các cấp độ cạnh tranh.
5.2. Lợi thế cạnh tranh
5.3. Vị thế cạnh tranh.
III. Marketing công nghiệp và chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp 
1. Khái quát về khách hàng công nghiệp và marketing 
công nghiệp
2. Sản phẩm công nghiệp và tầm quan trọng của chiến lược sản phẩm trong marketing công nghiệp
3. Chiến lược sản phẩm trong marekting công nghiệp
Chương II. Ngành Nhựa và Công ty Nhựa cao cấp Hàng không 
I. Tổng quan về ngành Nhựa.
1. Lịch sử hình thành và phát triển
2. Thực trạng ngành Nhựa.
3. Triển vọng phát triển ngành Nhựa..
4. Sự đa dạng của thị trường công nghiệp Nhựa..
II. Tổng quan về Công ty Nhựa cao cáp Hàng không
1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty...
2. Những nhân tố ảnh hưởng tới việc kinh doanh của công ty.
2.1. Môi trường vĩ mô..
2.2. Môi trường cạnh tranh...
3. Nguồn lực của công ty và các điều kiện bên trong của Công ty Nhựa cao cấp Hàng không.
3.1. Cơ cấu tổ chức
3.2. Đặc điểm tổ chức sản xuất.
III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty..
1. Định hướng phát triển của công ty...
2. Khách hàng...
3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh..
IV. Sản phẩm cho khách hàng công nghiệp
1. Những khách hàng công nghiệp chủ yếu..
2. Chủng loại sản phẩm..
Chương III. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm công nghiệp tại Công ty.
I. Có hội thị trường của Công ty Nhựa cao cấp Hàng không thách thức và đe dọa 
1. Những cơ hội thị trường, thách thức và đe doạ mà Công ty phải đối đầu 
2. Đánh giá tiềm năng phát triển của Công ty.
II. Phân đoạn thị trường các khách hàng công nghiệp - một số tiêu thức nên được sử dụng trong phân đoạn thị trường Nhựa....
III. Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp
1. Mục tiêu của chính sách sản phẩm cho KHCN
2. Phát triển danh thu sản phẩm
3. Củng cố chính sách nhãn hiệu
4. Thực hiện đổi mới sản phẩm cho khách hàng công nghiệp.
5. Hoàn thiện chính sách bao bì và dịch vụ khách hàng công nghiệp 
6. Xác định các chiến lược marketing cho từng nhóm sản phẩm theo giai đoạn chu kỳ sống của sản phẩm theo các giai đoạn trong chu kỳ sống của nó.....
IV. Một số giải pháp hỗ trợ nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp
1. Các bộ phận khác của marketing - mix.
1.1. Chính sách xúc tiến khuyếch trương.
1.2. Hoàn thiện kênh phân phối...
1.3. Xây dựng các chính sách giá linh hoạt.
2. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ và kế hoạch chiến lĩnh thị trường và mở rộng mạng lưới tiêu thụ.
V. Kiến nghị
1. Với tổng Công ty Nhựa.
2. Với tổng Công ty Hàng không dân dụng Việt Nam.
download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 1 lần - Cập nhật: 20:20 07/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp