Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thưc tập THPT row Báo cáo thực tập biện pháp góp phần rèn luyện các yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi qua dạy học bài tập hình học

Báo cáo thực tập biện pháp góp phần rèn luyện các yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi qua dạy học bài tập hình học

Cập nhật: 21:44 Ngày 30/10/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập  là Báo cáo thực tập biện pháp góp phần rèn luyện các yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi qua dạy học bài tập hình học  để các bạn làm tài liệu tham khảo:


Mô tả sơ lược về tài liệu:


MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 
1.1. Tư duy và tư duy sáng tạo
1.1.1. Tư duy 
1.1.2. Sáng tạo
1.1.3. Tư duy sáng tạo 
1.2. Dạy học giải bài tập ở trường phổ thông 
1.3. Tiềm năng của hình học trong việc bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh
1.4. Một số dạng bài tập hình học không gian góp phần bồi dưỡng một số yếu tố của tư duy sáng tạo 
1.4.2. Dạng bài tập có nội dung biến đổi 
1.4.3. Dạng bài tập không tường minh 
1.4.5. Dạng bài tập có tính đặc thù
1.4.6. Dạng bài tập “Câm” 
1.4.7. Dạng bài tập có nhiều kết quả
1.4.8. Dạng bài tập không theo mẫu 
1.4.9. Dạng bài tập vui ngụy biện 
1.5. Dạy và Học Toán HHKG lớp 11 ở trường THPT 
1.6. Kết luận chương 1 
CHƯƠNG 2 . MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN CÁC YẾU TỐ CỦA TDST CHO HSKG QUA DẠY HỌC BTHHKG Ở TRƯỜNG THPT
2.1. Các yêu cầu có tính định hướng xây dựng biện pháp sư phạm
2.2. Đề xuất một số biện pháp sư phạm rèn luyện các yếu tố của TDST cho HSKG trường THPT qua nội dung dạy học BTHHKG
2.2.1. Rèn luyện cho học sinh thói quen dự đoán, mò mẫm, phân tích, tổng hợp, khái quát hóa, đặc biệt hóa và tương tự
2.2.2. Rèn luyện cho học sinh biết tiếp cận và giải quyết bài toán dựa trên các cách nhìn bài toán theo những góc độ khác nhau 
2.2.3. Rèn luyện cho học sinh biết cách phân tích bài toán để từ đó tìm ra cách giải độc đáo
2.2.4. Rèn luyện cho học sinh biết hệ thống hóa kiến thức và phương pháp đồng thời sáng tạo bài toán mới
2.3. Xây dựng hệ thống bài tập hình học không gian giải bằng phương pháp véc tơ góp phần phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi bậc trung học phổ thông 
2.3.1. Một số vấn đề về xây dựng hệ thống bài tập hình học không gian giải bằng phương pháp véc tơ dành cho học sinh khá giỏi ở bậc trung học phổ thông
2.3.2. Hệ thống bài tập
2.4. Kết luận chương 2 
CHƯƠNG 3 THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
3.1. Mục đích thực nghiệm 
3.2. Nội dung thực nghiệm
3.3. Tổ chức thực nghiệm 
3.4. Kết luận chung về thực nghiệm
3.4.1. Đánh giá định tính 
3.4.2. Đánh giá định lượng
3.5. Kết luận chương 3 

KẾT LUẬN

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các báo cáo thực tập THPT khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 21:44 30/10/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, tìm việc làm thêm tại hà nộiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp