Thư viện tài liệu mẫu
Home row GIÁO DỤC row Báo cáo thưc tập THPT row Báo cáo thực giáo dục ngoài giờ lên lớp phát triển kỹ năng mềm cho học sinh THPT Hà Nội

Báo cáo thực giáo dục ngoài giờ lên lớp phát triển kỹ năng mềm cho học sinh THPT Hà Nội

Cập nhật: 22:19 Ngày 21/11/2016

Thư viện tài liệu Báo cáo thực tập trực tuyến- Tailieumau.vn xin chia sẻ tới các bạn sinh viên mẫu báo cáo thực tập  là Báo cáo thực giáo dục ngoài giờ lên lớp phát triển kỹ năng mềm cho học sinh THPT Hà Nội để các bạn làm tài liệu tham khảo:

 

Mô tả sơ lược về tài liệu:


MỞ ĐẦU 
1. Lý do chọn đề tài 
2. Mục đích nghiên cứu 
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 
4. Giả thuyết khoa học 
5. Nhiệm vụ nghiên cứu 
6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu 
7. Phương pháp nghiên cứu 
8. Cấu trúc luận văn 
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HĐGDNGLL THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM CHO HỌC SINH TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 
1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu
1.2. Một số khái niệm cơ bản 
1.2.1. Quản lý 
1.2.2. Quản lý giáo dục 
1.2.3. Quản lý nhà trƣờng 
1.2.4. Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
1.2.5. Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
1.2.6. Kỹ năng 
1.2.7. Kỹ năng sống 
1.2.8. Kỹ năng mềm 
1.3. Một số vấn đề cơ bản về HĐGDNGLL cho học sinh THPT 
1.3.1. Vị trí, vai trò của HĐGDNGLL đối với việc thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện 
1.3.2. Mục tiêu HĐGDNGLL 
1.3.3. Nội dung và hình thức tổ chức HĐGDNGLL 
1.4. Quản lý HĐGDNGLL ở trường THPT theo hướng phát triển kỹ năng mềm cho học sinh 
1.4.1. Quản lý việc xây dựng kế hoạch, chương trình HĐGDNGLL 
1.4.2. Quản lý việc tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình HĐGDNGLL 
1.4.3. Quản lý việc sử dụng CSVC, trang thiết bị và các điều kiện thực hiện HĐGDNGLL 
1.4.4. Quản lý về việc phối hợp, huy động các lực lượng trong và ngoài nhà trường tham gia tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
1.4.5. Quản lý việc kiểm tra, đánh giá thực hiện chương trình hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
1.4.6. Vai trò và trách nhiệm của người Hiệu trưởng
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 
Chương 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ HĐGDNGLL Ở CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN MÊ LINH
2.1. Khái quát lịch sử hình thành và phát triển các trường THPT huyện Mê Linh 
2.2. Thực trạng HĐGDNGLL tại các trường THPT huyện Mê Linh 
2.2.1. Thực trạng về nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh về vị trí, vai trò của HĐGDNGLL 
2.2.2. Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trƣờng THPT huyện Mê Linh 
2.3. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các trƣờng THPT huyện Mê Linh 
2.3.1. Thực trạng quản lý việc xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
2.3.2. Thực trạng quản lý việc tổ chức thực hiện kế hoạch HĐGDNGLL 
2.3.3. Thực trạng quản lý việc sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ cho hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
2.3.4. Thực trạng quản lý việc phối hợp các lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường tham gia tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
2.3.5. Thực trạng quản lý công tác kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
2.3.6. Thực trạng quản lý việc bồi dƣỡng cán bộ Đoàn - Hội, giáo viên chủ nhiệm về năng lực, nghiệp vụ tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 
2.3.7. Những biểu hiện vi phạm nội quy trong nhà trƣờng 
2.4. Đánh giá thực trạng 
2.4.1. Ưu điểm 
2.4.2. Nhược điểm 
2.4.3. Nguyên nhân 
KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 
Chương 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM CỦA HIỆU TRƯỞNG CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN MÊ LINH 
3.1. Nguyên tắc đề xuất biện pháp 
3.1.1. Đảm bảo mục tiêu GDNGLL với sự phát triển KNM cho HS 
3.1.2. Đảm bảo tính liên tục khách quan 
3.1.3. Đảm bảo tính khả thi 
3.2. Các biện pháp đề xuất 
3.2.1. Tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp gắn với phát triển kỹ năng mềm cho học sinh 
3.2.2. Xây dựng kế hoạch, chương trình HĐGDNGLL theo hướng phát triển KNM cho học sinh 
3.2.3. Tổ chức các hoạt động để thực hiện kế hoạch, chương trình HĐGDNGLL theo hướng phát triển kỹ năng mềm cho học sinh 
3.2.4. Phối hợp các lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường để tổ chức HĐGDNGLL 
3.2.5. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các điều kiện cơ sở vật chất để phục vụ HĐGDNGLL 
3.2.6. Đổi mới kiểm tra, đánh giá HĐGDNGLL hướng tới phát triển kỹ năng mềm cho học sinh 
3.2.7. Mối quan hệ giữa các biện pháp 
3.3. Khảo nghiệm về tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp 
3.3.1. Mục đích, nội dung và đối tượng khảo nghiệm 
3.3.2. Kết quả khảo nghiệm 
KẾT LUẬN CHƯƠNG 3 
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các báo cáo thực tập THPT khác tại kho thưc viện tài liệu trực tuyến - Tailieumau.vn của chúng tôi!

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOCX - Đã tải: 2 lần - Cập nhật: 22:19 21/11/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt , tài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn,bao cao suCột đèn chiếu sáng cao áp,